| New York

Oct 11, 2011

Cài đặt Màn Hình Chờ (Screen Saver) đẹp trên máy

Nếu bạn là người đang có một máy tính thì chắc rằng bạn biết về lệnh "Screen saver" đúng không? Đúng đó là phần chúng ta sẽ có thể cài đặt chế độ màn hình bảo vệ cho máy tính, màn hình này sẽ hiện lên khi bạn không dùng đến máy tính với một khoảng thời gian chờ tùy theo bạn cài đặt cho máy tính của mình. Thông thường thì trong máy tính của bạn chỉ mặc định một số dạng Screen saver, bây giờ nếu bạn muốn thêm nhiều hình ảnh chuyển động cho Sreen Saver đẹp hơn trên máy tính của mình thì bạn có thể vào trang web mình sẽ giới thiệu dưới đây để download về máy.

    Trang web NewFreeScreensavers là nơi tập hợp rất nhiều hình ảnh Sceen Saver cho máy tính. Bạn có thể vào trang web này và download thỏa thích.



 

    Đầu tiên bạn vào đây và chọn hình ảnh nào mà bạn yêu thích, sau đó click DOWNLOAD để tải về máy tính của bạn.

    Tiếp theo, sau khi Download về máy bạn click vào biểu tượng như hình bên dưới và chọn "Next" ở các cửa sổ hiện ra để tiến hành cài đặt.


    Và rồi hoàn tất việc cài đặt thì bạn vào cửa sổ cài đặt Screen saver của máy tính bạn để cài đặt màn hình Screen Saver mới này cho máy tính.
 -  Nếu bạn muốn thử xem nó như thế nào bạn có thể bấm vào Preview trên khung Display Properties)


Chúc bạn thành công

Back Page Add comments

0 nhận xét:

Post a Comment

About Author

my photo

What about me?:

- I'm Nathan P . I'm 15 years old. I'm Male My religion's Protestant. I'm sudying at High School in Syracuse, NY. My Gmail is christianfamilynm@gmail.com

-I like music rap. Marital status: Single. Personality: Easy to be friend. Ability: also many. Hobbies : On Coputer, Web, Play Drum,v.v...

Follow him on On Facebook - Contact with Author | Toolbar for site | Add a Favorite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Lên đầu trang

Vào giữa trang

Xuống cuối trang