| New York

Nov 24, 2011

Phần mềm bảo vệ máy tính nhỏ gọn

    Đây là một công cụ nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Được làm bởi Tin Nguyen để người dùng có thêm một công cụ cho việc bảo vệ chiếc LapTop hoặc máy Desktop của mình.

    * Gợi ý khai thác:
- Thông thường nếu một người khác có ý đồ với chiếc Laptop của bạn thì khi chạm vào sẽ chắc chắc sẽ thực hiện một trong các hành động: ngắt nguồn điện, tắt máy, rút chuột USB khỏi máy hay chỉ là vô tình chạm vào di chuyển chuột cảm ứng trên màn hình. Vì vậy bạn nên chọn tất cả các thuộc tính tương ứng này trên giao diện chương trình trước khi nhấp nút [Khóa Máy].

Tải miễn phí công cụ này với dung lượng 440KB tại địa chỉ:  http://www.mediafire.com/?4kxl82ldu8t1j1y.


- Bạn có thể nhấp nút tuỳ chọn để thiết lập mật khẩu điều khiển chương trình và giới hạn độ di chuyển của chuột trên màn hình.


- Khi bạn đã chọn khoá máy màn hình bảo vệ của chương trình sẽ hiện ra và lúc này chỉ cần người khác vi phạm một trong những hành động đã thiết lập hệ thống sẽ bật báo động bằng âm thanh liên tục (và chỉ có người biết mật khẩu điều khiển thì mới có thể ngưng trạng thái báo động trở về màn hình Windows).

Back Page Add comments

0 nhận xét:

Post a Comment

About Author

my photo

What about me?:

- I'm Nathan P . I'm 15 years old. I'm Male My religion's Protestant. I'm sudying at High School in Syracuse, NY. My Gmail is christianfamilynm@gmail.com

-I like music rap. Marital status: Single. Personality: Easy to be friend. Ability: also many. Hobbies : On Coputer, Web, Play Drum,v.v...

Follow him on On Facebook - Contact with Author | Toolbar for site | Add a Favorite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Lên đầu trang

Vào giữa trang

Xuống cuối trang