| New York

Jan 4, 2012

Mouse without Borders - chia sẻ 1 chuột và 1 bàn phím trên trên 4 máy tính



      OurSoftwarePC - Mouse without Borders là phần mềm được phát triển bởi Microsoft Garage, cho phép bạn “chia sẻ” chuột và bàn phím cho 4 máy tính trong mạng LAN (không thể sử dụng nó với mạng Wi-Fi).

      Ưu điểm của Mouse without Borders so với phần mềm cùng chức năng Synergy là cách sử dụng đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, Mouse without Borders còn có nhiều tính năng như chụp ảnh màn hình của một máy tính khác, có thể chia sẻ file bằng cách kéo thả, khóa máy, khóa màn hình trên một máy bất kỳ.

      Hiện tại, Mouse without Borders chỉ chạy được trên hệ điều hành Windows, chưa hỗ trợ Mac và Linux.

     Bạn có thể Download nó ở dưới cùng của bài viết này. Rồi bạn cài đặt nó vào máy tính đầu tiên của bạn. Sau khi cài đặt đó xong, bạn chạy phần mềm đó. Nó sẽ hiện lên như sau:

     Ở màn hình Let’s get started, bạn nhấn No để xem mã bảo mật (Security Code) và tên máy tính (Computer's name). Nó sẽ tự hiện lên 2 thông tin này. Bạn nhớ giữ chúng lại vào một phần mềm nào đó (như word hay Notepad) để sử dụng ở bước kế tiếp.

(Ví dụ cho máy tính đầu tiên như: Security Code là  123ABCdefg
                                                  Computer's Name là AdminPC)

 

 

Sau đó, bạn cài Mouse without Borders lên các máy tính còn lại, nhấn Yes trong màn hình Let’s get started hiện ra. Bạn điền mã bảo mật (Security Code như đã ví dụ là 123ABCdefg) và tên máy tính đầu tiên (Compute's Name như đã ví dụ là AdminPC) vào ô trống. Bạn chờ chốc lát cho quá trình kết nối diễn ra.

 

Rồi khi thấy thông báo Success! almost doneđã kết nối thành công. Nếu bị lỗi, bạn nên cần kiểm tra lại kết nối mạng LAN nội bộ giữa các máy tính (có thể là do Firewall, như tôi đã nói nó không thể sử dụng với mạng Wi-Fi), cũng như mã bảo mật và tên máy tính đầu tiên.

 

Khi đã kết nối được rồi. Tiếp theo, bạn sẽ thấy biểu tượng icon có 2 mũi tên màu cam đối với nhau trên thanh taskbar như hình sau:

Nếu bạn muốn chụp một màn hình trên máy tính khác bạn nhấn chuột phải chọn Get Screen Capture from > chọn một tên máy tính (Computer's name) mà bạn muốn chụp, nếu nhấn All có nghĩa là chụp Tất cả các máy tính đang kết nối.


Ở mục Settings, tại thẻ Machine Setup, bạn có thể xem lại mã bảo mật (Security Code), và ngắt kết nối giữa các máy. Tại thẻ Other Options là bạn có thể chỉnh sửa các phím tắt mà bạn muốn.

 

File name: MouseWithoutBordersSetup.msi
Dung lượng: 1.10MB
OS: Windows Xp, Vista, 7
Bản quyền: FREE

Back Page Add comments

0 nhận xét:

Post a Comment

About Author

my photo

What about me?:

- I'm Nathan P . I'm 15 years old. I'm Male My religion's Protestant. I'm sudying at High School in Syracuse, NY. My Gmail is christianfamilynm@gmail.com

-I like music rap. Marital status: Single. Personality: Easy to be friend. Ability: also many. Hobbies : On Coputer, Web, Play Drum,v.v...

Follow him on On Facebook - Contact with Author | Toolbar for site | Add a Favorite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Lên đầu trang

Vào giữa trang

Xuống cuối trang